Lifestyle

แนะนำ 4 ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจ

ปัจจุบันนั้น บุหรี่ไฟฟ้ายังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยหล่ะครับ ด้วยข้อดีหลายอย่างของตัวผลิตภัณฑ์ทำให้อะไรๆ ก็สามารถใช้งานได้ง่าย แถมยังมีหลากกลิ่นหลากรสให้ได้เลือกสูบกันอีกด้วย วันนี้เราเลยอยากจะมา “แนะนำ 4 ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจ” ให้กับทุกๆ ท่านพร้อมกับแนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแถมไปด้วยครับ จะมีร้านไหนบ้างนั้น…เราไปชมดีกว่าครับ

Read More
Lifestyle

ทำไมบุหรี่ไฟฟ้าถึงอันตราย หากใช้ไม่เป็น

หลายๆ ก็คงที่จะประสบพบกับปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพร่างกายกันใช่มั้ยหล่ะครับ โดยเฉพาะเรื่องของอากาศที่ฝุ่นละออง PM 2.5 ก็เยอะหรือจะเป็นมลพิษที่เกิดจากสิ่งอื่นๆ เช่นเดียวกับการ “สูบบุหรี่” ก็เป็นปัญหาเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากเราใช้เป็น  วันนี้เราเลยอยากจะมาแชร์เกี่ยวกับ “ทำไมบุหรี่ไฟฟ้าถึงอันตราย หากใช้ไม่เป็น” กันสักหน่อยเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกันครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น เราไปชมกันดีกว่าครับผม

Read More
Lifestyle

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า

ว่ากันว่า “บุหรี่ไฟฟ้า”นั้นเป็นสิ่งที่กำลังทกเทียงกันถึงผลข้างเคียงจากการใช้งานในแบบต่างๆ มากมาย วันนี้เราเลยอยากมาเป็นตัวแทนหมู่บ้านในการจัดการเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและสิ่งอื่นๆ ดังนั้นเราจึงต้องฝึกเกี่ยวกับ “สิ่งที่ควรรู้ก่อนเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า” กันสักหน่อยเพื่อเป็นตัวช่วยในพิจารณานั้นเองครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันเลยดีกว่าครับผม

Read More
Lifestyle

5 รสน้ำยาไฟฟ้าที่น่าสนใจ พร้อมกับหลักการเลือกที่ปลอดภัย

ตัวชูโรงของ บุหรี่ไฟฟ้า นอกจากเรื่องความสะดวกสบายในการใช้งานแล้วนั้น “รสหรือกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า” มีมากมายให้ได้เลือกสรรกันเลยหล่ะครับ วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำ “5 รสน้ำยาไฟฟ้าที่น่าสนใจ พร้อมกับหลักการเลือกที่ปลอดภัย” ให้กับทุกๆ ท่านได้ลองศึกษากันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…..เราไปชมกีนดีกว่าครับ

Read More
Lifestyle

รู้จักคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า พร้อมกับวิธีการดูแล

บุหรี่ไฟฟ้า เป็นทางเลือกใหม่ที่เหล่าบรรดานักสูบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่หันมาใช้งานกัน เนื่องด้วยฟังก์ชั่นที่พกพาสะดวกแถมยังมีหลากรสชาติหลากกลิ่นให้ได้เลือกสรร จึงทำให้ไต้องเปลือกใจเลยว่าทำไมบุหรี่ไฟฟ้าถึงฮิตเอามากๆ เลยครับ วันนี้เราเลยอยากจะพาทุกๆ ท่านไปรู้จักกับส่วนของต่างๆ ที่สำคัญของบุหรี่ไฟฟ้ากันสักหน่อยครับ จะต้องดูแลอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมกันดีกว่า

Read More
Lifestyle

พัดลมมือถืออุปกรณ์คลายร้อนช่วงฤดูร้อน

เมื่อเข้าสู่ฤดูร้อน หลายคนก็มองหาไอเท็มเด็ดๆ ที่จะมาช่วยคลายร้อน พัดลมมือถือ นับว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์คลายร้อนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะสามารถพกพาไปได้ทุกที่ มีขนาดเล็กกะทัดรัด ไม่ว่าจะไปในสถานที่ไหนก็เปิดคลายร้อนได้ วันนี้จะมาแนะนำพัดลืมมือถือพกพาให้ไปเลือกซื้อไปใช้คลายร้อนกันเลย พัดลมมือถือ Lecon มาเอาใจคนรักสไตล์มินิมอลด้วยพัดลมมือถือ Lecon เป็นพัดลมที่ตั้งโต๊ะ ที่เราสามารถปรับการใช้งานได้ เมื่อใช้เสร็จพับเก็บเข้าสิ้นชักได้ หรือจะเอาออกวางบนโต๊ะ และยืดขาออกให้ยาวได้ถึง 1 เมตร

Read More
Lifestyle

แนะนำ 4 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สายควันต้องลอง

กลิ่นที่มีความสดชื่น หอมฟุ้งและมีรสชาติต่างๆ ที่ติดจมูก เป็นอะไรที่น่าสัมผัสลิ้มลองมากเลยว่ามั้ยหล่ะครับ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถสัมผัสได้โดยการสูบ “บุหรี่ไฟฟ้า” ที่จะทำให้ทุกๆ ท่านที่เป็นนักพ่นควันเปลี่ยนมาเป็นพ่นไอน้ำยาแทน วันนี้เราจึงอยากขอพาทุกๆ ท่านไปแนะนำกับ “4 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สายควันต้องลอง” กันสักหน่อยครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันเล้ยย!! ●Marbo – Ice Strawberry (6mg)

Read More
Lifestyle

ใบกระท่อมกับบุหรี่ไฟฟ้าอะไรดีกว่ากัน

ในปัจจุบันนั้น กฏหมายไทยได้มีการแก้ไขเกี่ยวกับเรื่องพืชท้องถิ่นอย่าง “ใบกระท่อม” ที่จากสมัยก่อนถือเป็นพืชสารเสพติดผิดกฏหมาย แต่ปัจจุบันได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากคุณประโยชน์ทางการแพทย์และอื่นๆ นั้น ก็ยังมีโทษทีคุณควรทราบกันอีกด้วยหล่ะครับ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่กำลังเป็นที่สนใจอย่าง “บุหรี่ไฟฟ้า” ที่ยังเป็นถกเถียงกันอยู่ถึงปัจจุบัน วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปพบกับข้อมูล “ใบกระท่อมกับบุหรี่ไฟฟ้าอะไรดีกว่ากัน” กันครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น… เราไปชมกันเล้ยย!!! ทำความรู้จักกับ “ใบกระท่อม” กระท่อมเป็นไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ปานกลาง

Read More
Lifestyle

รู้จักกฏหมายเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า

ปัจจุบัน ความนิยมของบุหรี่ไฟฟ้านั้น กำลังได้รับความนิยมในหมู่นักสูบทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ก็ต่างให้ความสนใจและเลือกที่จะใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันอย่างมากมายเลยหล่ะครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นบุหรี่ไฟฟ้ากับกฏหมายไทยนั้นไม่มีข้อสรุปชั้นเจนให้ได้ทราบกันเลยหล่ะครับ วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไป “รู้จักกฏหมายเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า” ที่น่าสนใจและผู้ที่สูบจะต้องพึ่งเข้าใจไว้กันด้วยหล่ะครับ กฏหมายน่ารู้เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า ●กรณีผู้ขายหรือผู้ให้บริการบุหรี่ไฟฟ้า คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคได้มีคำสั่งที่ 9/2558 เรื่อง ห้ามขายหรือห้ามให้บริการสินค้า “บารากู่ บารากู่ไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้า หรือตัวยาบารากู่ น้ำยาสำหรับเติมบารากู่ไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้า” ซึ่งมีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกายหลายชนิด รวมทั้งโลหะหนักที่เป็นสารก่อมะเร็ง

Read More
Lifestyle

แนวทางการทำความสะอาดบุหรี่ไฟฟ้า

สิ่งใดก็ตามที่มีการใช้งานอยู่เป็นประจำทุกๆ วันนั้น…ย่อมมีการเสื่อมสภาพหรือเกิดความสกปรกไปตามกาลเวลาและการใช้งานเสมอ ไม่ว่าจะสิ่งไหนๆ ก็เป็นแบบเดียวกันทั้งนั้น เช่นเดียวกับอุปกรณ์อย่าง “บุหรี่ไฟฟ้า” ก็บางท่านสูบอยู่ทุกๆ วันก็ต้องมั่นคอยดูแลทำความสะอาดพวกเค้าอยู่เช่นกัน ไม่งั้นแล้วอาจทำให้อายุการใช้งานสั้นลงกว่าเดิมก็เป็นได้ครับ บทความนี้จะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “แนวทางการทำความสะอาดบุหรี่ไฟฟ้า” และกล่าวถึงส่วนประกอบที่สำคัญของบุหรี่ไฟฟ้ากันสักหน่อยครับ บุหรี่ไฟฟ้าแตกต่างจากบุหรี่ธรรมดาอย่างไร? เมื่อเทียบกันแล้ว บุหรี่ไฟฟ้าจะมีความปลอดภัยกว่าบุหรี่ปกติถึง 95% ซึ่งมีผลวิจัยมาจาก หน่วยงานด้านสาธารณสุขของอังกฤษ เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าไม่มีกระบวนการเผาไหม้

Read More